Bóng Đá Plus trên MXH

HLV Uruguay nói gì sau trận đại thắng Jordan?
QUANG MINH • 08:53 ngày 14/11/2013
Với đẳng cấp vượt trội, Uruguay đã có chiến thắng "5 sao" trước Jordan trong trận Play-off tham dự World Cup 2014. Sau trận đấu, HLV Oscar Tabarez đã có những chia sẻ với báo chí.
    Với tính chất quan trọng của trận đấu, HLV Oscar Tabarez đã quyết định tung ra sân tất cả những hảo thủ tốt nhất của bóng đá nước này, trong số đó có thể kể đến những cái tên đình đám như Luis Suarez, Edison Cavani hay Lugano. Bố trí đội hình như thế, rõ ràng HLV Tabarez muốn nhanh chóng "kết liễu" đối thủ ngay trong trận lượt đi.

    Đẳng cấp vượt trội đã giúp đại diện của Nam Mỹ hạ gục đại diện của châu Á với tỷ số 5-0 ngay tại thánh địa Amma, nơi mà những ông lớn khác của châu Á như Nhật Bản hay Australia đã không thể có được chiến thắng trong những lần viếng thăm.

    Maxi Pereira và Christian Stuani là hai cầu thủ giúp Uruguay tạm rời sân nghỉ giữa hiệp với chiến thắng 2-0. Bước sang hiệp 2, Nicolas Lodeiro, Cristian Rodriguez và Edinson Cavani hoàn tất chiến thắng "5 sao" cho nhà cựu vô địch thế giới.

    Uruguay đã có chiến thắng tưng bừng trên sân khách

    Chiến thắng đậm đà này gần như đã giúp Uruguay "book" được vé tới Brazil bất chấp còn trận lượt về trên sân nhà. Sau trận đấu, HLV Tabarez tỏ ra rất phấn khích và vui vẻ trả lời phỏng vấn.

    "Uruguay đã chơi không phải là quá tốt, nhưng cả đội luôn nghĩ đối thủ của mình sẽ làm tất cả những gì có thể để chống lại chúng tôi. Mặc dù vậy, tiềm năng của Jordan là không giống với những đối thủ mà chúng tôi từng phải đối mặt tại vòng loại khu vực Nam Mỹ, đây là chuyện không cần phải bàn cãi", HLV Tabarez chia sẻ.

    "Tuy nhiên, trong suốt vòng loại World Cup khu vực châu Á, Jordan đã không để thua bất cứ trận nào trên sân nhà. Chúng tôi ra sân với chủ trương hạn chế tối đa những điểm mạnh của đội chủ nhà và đã làm tốt của mình. Nếu xét về phương diện cá nhân thì Jordan không có được những cầu thủ xuất sắc như chúng tôi", chiến lược gia 66 tuổi cho biết thêm.

    Uruguay sẽ chơi trận lượt về trên sân nhà với Jordan vào ngày 20/11 tới trên sân Estadio Centenario (Montevideo). Kể từ tháng 10/2009 tới nay, đoàn quân của HLV Tabarez chưa để thua bất cứ trận nào trên sân nhà, đó là một động lực rất lớn để các cầu thủ Uruguay hướng tới một chiến thắng nữa trước Jordan.
    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay