Bóng Đá Plus trên MXH

Họ nói gì sau chiến thắng hủy diệt của ĐT Pháp?
07:05 ngày 21/06/2014
Didier Deschamps, Karim Benzema và Olivier Giroud - những nhân vật chính sau chiến thắng hủy diệt của Pháp trước Thụy Sỹ đêm qua, đều có những phát biểu rất tích cực về đội nhà.
    * Nhật ký World Cup ngày 20/6
    * Lịch World Cup 2014
    * Cập nhật danh sách chuyển nhượng mùa Hè 2014
    * Pháp 5-2 Thụy Sỹ: Gà trống lại gáy vang


    Sau chiến thắng 3-0 trước Honduras ở trận mở màn, màn vùi dập Thụy Sỹ với tỉ số 5-2 ở trận đấu đêm qua giúp Pháp gần như chắc chắn sẽ có vé đi tiếp ở bảng E. Đây có thể coi là một bước tiến rất lớn của “Gà trống” sau thất bại tại World Cup 2010, nơi họ     chỉ có được 1 điểm sau 3 trận tại vòng bảng.

    Trả lời họp báo sau trận, HLV Didier Deschamps cho hay: “Một ngày thật tuyệt cho chúng tôi. Pháp đã dẫn trước tới 5-0 chỉ sau 75 phút. Chúng tôi đã tạo được áp lực lên hàng tiền vệ, còn hàng công thì quá ổn. Tuy nhiên đây không phải là lúc tận hưởng thành quả, chúng tôi cần phải tiếp tục duy trì phong độ này. Chúng tôi đang thi đấu rất hiệu quả với 8 bàn thắng sau 2 trận”.



    “Đây là một kỳ World Cup rất mở. Tất cả các đội bóng đều có cơ hội. Chúng tôi đã thể hiện được mình, và cho thế giới thấy chúng tôi cũng là một ứng viên nặng ký cho ngôi vô địch. Tôi đang rất tập trung vào việc duy trì thành tích này. Chưa có gì là đảm bảo cho thành công của chúng tôi cả”, Deschamps tỏ vẻ thận trọng.

    Tiền đạo Karim Benzema đã có lời tán dương màn trình diễn của cả đội: “Tôi phải cảm ơn các đồng đội vì một trận đấu quá hay. Tôi rất vui về kết quả này, đặc biệt là cách mà chúng tôi giành chiến thắng. (Olivier) Giroud đã có một trận đấu rất ổn với vai trò tiền đạo cắm. Việc phải làm bây giờ là giữ vững phong độ và chơi một trận đấu hay khác trước Ecuador ở lượt đấu cuối”.



    Người đá cặp với Benzema, Olivier Giroud thì lại khẳng định Pháp đang có một “chuyến phiêu lưu khác thường” tại VCK World Cup năm nay: “Tôi nghĩ đến gia đình và bè bạn khi tôi ghi bàn. Pháp đang có một chuyến phiêu lưu khác thường. Chúng tôi rất hạnh phúc với những gì có được. Dù bị lọt lưới 2 bàn, song kết quả này vẫn rất thuyết phục”.

    Trong khi đó, bên kia chiến tuyến, HLV Ottmar Hitzfeld không giấu nổi sự thất vọng. Ông gọi trận thua này, là “một ngày đen tối” trước ĐT Pháp: “Một ngày thật đen tối. Hai bàn thua sau 15 phút đã giết chết chúng tôi. Đây không phải là đẳng cấp thật sự của Thụy Sỹ. 

    Pháp đã tận dụng quá tốt những điểm yếu của chúng tôi. Họ thực sự là một đội bóng mạnh. Dù vậy, tôi muốn nhấn mạnh rằng vòng knock-out vẫn trong khả năng của chúng tôi”.
    Minh Đức • 07:05 ngày 21/06/2014

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay