Bóng Đá Plus trên MXH

Italia 0-1 Costa Rica: "Ngựa ô" xuất hiện (tường thuật)
Quang Minh • 01:18 ngày 21/06/2014
Đánh bại 2 ông lớn Uruguay và Italia ở bảng đấu tử thần và trở thành đội bóng đầu tiên lọt vào vòng 1/8 ở bảng đấu D, Costa Rica xứng đáng là chú ngựa ô ở giải đấu năm nay.

    22h05: Cập nhật đội hình xuất phát
    Italia: Buffon, Abate, Chiellini, Barzagli, Darmian, De Rossi, Pirlo, Motta, Marchisio, Candreva, Balotelli.
    Costa Rica: Navas; Gamboa, Duarte, Gonzalez, Umana, Diaz; Ruiz, Borges, Tejeda, Bolanos; Campbell. 
    20h22: ĐT Italia có 3 sự điều chỉnh so với trận ra quân. Thủ thành Buffon bình phục chấn thương thay cho Sirigu. Abate đá chính bên cánh phải, Darmian chuyển sang cánh trái, còn Chiellini được đẩy vào trung vệ thay cho Paletta. Trên hàng tiền vệ, Thiago Motta thế chỗ của Verratti.
    22h30: Tiền đạo Mario Balotelli tuyên bố nửa đùa nửa thật rằng nếu Italia có thể đánh bại Costa Rica vào lúc 23h00 tối nay (20/6), anh muốn được nhận một nụ hôn từ Nữ hoàng Elizabeth của Anh.
    20h37: Cuộc đọ sức này nhận được sự quan tâm đặc biệt của các CĐV Anh. Bởi lẽ nếu ĐT Italia đánh bại Costa Rica, cơ hội đi tiếp của Anh là vẫn còn. Ngược lại, nếu Italia hòa hoặc thua, Anh sẽ chính thức bị loại. 
    22h37': Nhóm CĐV cuồng nhiệt của ĐT Italia
    22h39': Một nữ cổ động viên xinh đẹp của Costa Rica
    22h41': Bản đồ nhiệt nói lên tầm hoạt động rộng khắp của Andrea Pirlo ở trận gặp ĐT Anh
    22h46': Các cầu thủ Italia đang khởi động trên sân
    22h47': Cách đó không xa, các cầu thủ Costa Rica cũng có những động tác làm nóng người
    22h55': Cầu thủ hai đội đang làm lễ chào cờ và hát quốc ca để chuẩn bị cho trận đấu được diễn ra.
    Trận đấu bắt đầu, Italia là đội giao bóng trước
    03': Dù được đánh giá thấp hơn, song các cầu thủ Costa Rica đang nhập cuộc rất tự tin và sẵn sàng tranh chấp bóng với những ngôi sao của ĐT Italia.
    07': Rất bất ngờ, các cầu thủ Costa Rica mới đang là đội khiến Italia gặp khó khăn. Hàng phòng ngự Italia đã được một phen chao đảo sau tình huống tiền vệ Borges đánh đầu vọt xà ngang khung thành của Buffon.
    11': Các cầu thủ Italia đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc triển khai lối chơi trước hệ thống phòng ngự rất kỷ luật và chắc chắn của Costa Rica.
    15': Một phần ba thời gian thi đấu của hiệp 1 đã trôi qua, các chân sút bên phía Italia vẫn chưa có được bất cứ cú dứt điểm nào về phía khung thành Costa Rica. Thậm chí, Azzurri còn để Costa Rica tung ra 3 cú dứt điểm đồng thời vượt trội về tỷ lệ kiểm soát bóng (55%-45%).
    22': Balotelli tỏ qua quá đơn độc trên hàng công của Italia. Mỗi khi có bóng, Super Mario luôn bị 2 hậu vệ đối phương theo sát khiến anh không có cơ hội xoay sở để dứt điểm.
    27': Rất nguy hiểm, cú sút đầu tiên của các cầu thủ Italia xuất phát từ chân của Thiago Motta. Đáng tiếc là cú dứt điểm của anh lại đi chệch cột dọc.
    31': KHÔNG VÀOOOO!!! Một pha bỏ lỡ cơ hội ghi bàn vô cùng đáng tiếc của Balotelli. Ở tình huống đối mặt với thủ môn của Costa Rica, Super Mario lại tâng bóng đi chệch cột dọc.
    33': Tiếp tục lại là một cơ hội nữa bị Balotelli bỏ lỡ. Cú đờ mui volley của anh từ ngoài vòng cấm đã không thể khuất phục được thủ môn Navas.
    35': Hiệp 1 đang trôi dần về những phút cuối, Italia đang dần lấy lại thế trận và tổ chức được những pha tấn công rất sắc nét. Nếu như hàng công tận dụng cơ hội tốt, rất có thể sẽ có bàn thắng.
    37': Rất nguy hiểm!!! Một tình huống cứu thua xuất sắc của thủ môn Buffson sau cú dứt điểm rất kỹ thuật của Bolanos.
    39': Thêm một cú dứt điểm của các cầu thủ Costa Rica, tuy nhiên cú sút của Ruiz vẫn chưa đủ khó để có thể đánh bại Buffon.
    42': Rất nguy hiểm, cú đánh đầu ngược của Duarte đã đưa bóng đi sạt xà ngang khung thành Italia.
    43': Các cầu thủ Italia đã được một phen thót tim khi tưởng như Chiellini đã phạm lỗi với một cầu thủ Costa Rica trong vòng cấm, tuy nhiên trọng tài đã lắc đầu từ chối.
    44': VÀOOOO!!! Một cú đánh đầu rất kỹ thuật của Bryan Ruiz, bóng dội xà ngang bay vào khung thành Buffon và tỷ số bất ngờ được mở cho các cầu thủ Costa Rica.
    Hêt giờ!!! Hiệp 1 đã khép lại với phần thắng 1-0 tạm nghiêng về phía Costa Rica. Đây là một thành quả hoàn toàn xứng đáng với những gì đội bóng Trung Mỹ đã thể hiện.
    Thống kê hiệp 1
    Hiệp 2 trở lại! Costa Rica là đội giao bóng
    46': Italia có sự thay đổi người khi tiền đạo Cassano được tung vào sân thay cho Thiago Motta.
    50': Rất nguy hiểm!!! Tình huống đánh đầu ở góc khá hẹp của Gonzalez đã khiến người hâm mộ Italia thót tim khi bóng đi sạt cột dọc.
    51': Ngay lập tức Italia có câu trả lời, Damian đã có cú dứt điểm rất uy lực song thủ môn Navas đã xuất sắc đẩy bóng đi vọt xà ngang.
    52': KHÔNG VÀOOO!!! Tình huống đá phạt của Pirlo, đáng tiếc là thủ thành Navas vẫn cho thấy được phong độ ổn định của mình.
    56': Italia có sự thay đổi người thứ 2, Insigne được tung vào sân thay cho Candreva.
    59': Thủ môn Buffon đã phải băng ra rất xa để giải nguy cho khung thành đội nhà sau pha triển khai bóng tấn công rất nhanh của các cầu thủ Costa Rica.
    63': Dù tăng cường 2 ngôi sao trên hàng công, song đến lúc này các cầu thủ Italia vẫn hoàn toàn bế tắc trong việc phá tan hệ thống phòng ngự của Costa Rica.
    67': Costa Rica có sự thay đổi người, Cubero vào sân thay cho Tejeda
    73': Costa Rica có sự thay đổi người, Joel Campell được rút ra sân nhường chỗ cho Urena.
    75': Trận đấu chỉ còn khoảng 15 phút nữa, Italia vẫn đang đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên, với thế trận hiện tại, rất khó để Azzurri làm được điều này.
    79': Các cầu thủ Costa Rica đang thi đấu với 200% sức mạnh của mình, sẵn sàng lăn xả để cản bước những ngôi sao đến từ châu Âu. Trong một ngày nhạc trưởng Pirlo thi đấu dưới sức, Italia đứng trước viễn cảnh trắng tay dù được đánh giá cao hơn rất nhiều.
    81': Costa Rica có sự thay đổi người cuối cùng, cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất đến lúc này Ruiz được rút khỏi sân nhường chỗ cho Brenes.
    85': Trận đấu chỉ còn khoảng 6 phút nữa là kết thúc, Italia vẫn đang hoàn toàn bế tắc và không có cơ hội tiếp cận khung thành thủ môn Navas.
    90+1': Sự thất vọng trên băng ghế dự bị của Italia
    Hết giờ!!! Trọng tài đã nổi hồi còi kết thúc trận đấu, Costa Rica có chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Italia. Với kết quả này, Costa Rica đã chính thức giành vé vào vòng 1/8 và đẩy Anh về nước sớm. Trong khi đó, Italia và Uruguay sẽ chơi trận quyết tử ở lượt cuối để giành tấm vé còn lại.
    Thống kê chi tiết trận đấu

    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội