Bóng Đá Plus trên MXH

Khẩu chiến căng thẳng trước trận lượt về Thụy Điển - BĐN
Quang Hòa • 11:08 ngày 19/11/2013
Khi trận lượt về vòng play-off dự World Cup 2014 giữa Thụy Điển và Bồ Đào Nha còn chưa diễn ra, đã có một trận chiến khác nổ ra giữa 2 đại diện tới từ Bắc và Nam Âu trên các phương tiện thông tin đại chúng.
    Tất cả bắt đầu từ chuyện Sebastian Larsson – một trong những tiền vệ quan trọng nhất của Thụy Điển – đã nói kháy rắng Bồ Đào Nha là đội chơi không đẹp. Theo Larsson, việc trọng tài nổi tiếng người Anh Howard Webb được chỉ định bắt chính ở trận đấu sắp tới sẽ khiến Bồ Đào Nha gặp khó khăn trong việc áp dụng những tiểu xảo như những gì đội bóng này từng thực hiện ở trận đấu diễn ra tại Lisbon.

    Ngay sau tuyên bố trên, HLV Paulo Bento của Bồ Đào Nha cũng cho thấy ông không phải là tay vừa khi phản pháo lại cầu thủ đối phương. Phát biểu trước báo giới, nhà cầm quân này cho hay: “Tôi không tin Howard Webb sẽ bỏ qua những pha bóng tương tự như tình huống Johan Elmander giả vờ ngã trong vòng cấm ở trận lượt đi”. 

    Được hỏi về cuộc đấu tay đôi sắp tới giữa 2 ngôi sao hàng đầu thế giới là Ibrahimovic và Ronaldo, HLV Paulo Bento cũng cho biết thêm: “Tôi nghĩ Thụy Điển sẽ đối phó với chúng tôi bằng lối chơi tập thể chứ không phải cá nhân, mục tiêu của họ là hạn chế tối đa năng lực của Cristiano Ronaldo. Về phần mình, chúng tôi sẽ tổ chức tấn công từ nhiều hướng chứ không chỉ tập trung nhồi bóng cho Ronaldo. Nếu Thụy Điển chỉ tập trung bắt chết Ronaldo thì chúng tôi sẽ tạo ra cơ hội từ những cầu thủ khác”.

    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội