Bóng Đá Plus trên MXH

Lionel Messi: “Đừng quá trông chờ vào Argentina”
Linh Nga • 14:50 ngày 11/06/2014
Ngôi sao của Barcelona, Lionel Messi tỏ ra khá khiêm tốn khi nói về triển vọng của ĐT Argentina tại World Cup 2014: “Thật tuyệt vời khi nhận được sự tin tưởng của NHM, chúng tôi sẽ cố gắng tiến từng bước. World Cup là giải đấu có tính cạnh tranh cao và bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra ở sân chơi này”.

    Phát biểu khá chừng mực của Messi hoàn toàn tương phản với sự tự tin của người dân Argentina. Từ CĐV cho đến các cựu danh thủ đều cho rằng ĐT Argentina có cơ hội lớn để đăng quang trên đất Brazil vào Hè này. Hôm qua, cựu đội trưởng Javier Zanetti nhận định, Messi sẽ kéo ĐT Argentina đến với chức vô địch World Cup như bậc tiền bối Diego Maradona đã thực hiện năm 1986: “Theo tôi, Messi là cầu thủ giỏi nhất thế giới hiện nay, ở cả cấp độ CLB lẫn ĐTQG. Không ai có thể sánh với cậu ấy. Messi đã giành được mọi danh hiệu tại Barca và giờ là lúc cậu ấy mang vinh quang về cho ĐT Argentina”.

    Tương tự Zanetti, NHM Argentina cũng rất tin tưởng vào khả năng đăng quang của đội nhà tại giải lần này. Hàng trăm CĐV đã chen chúc trên đường phố vẫy tay chào các cầu thủ trên đường ra sân bay. Còn tại nơi đóng quân của ĐT Argentina trên đất Brazil, người ta đã căng băng rôn “Chào mừng các nhà vô địch tương lai”.

    Trong bối cảnh cả nước kỳ vọng vào ĐT Argentina, có thể hiểu tại sao Messi lại có những phát biểu khiêm tốn về triển vọng của đội nhà. Đó dường như là cách tốt nhất để làm giảm sức ép đặt lên đôi chân anh và đồng đội.
    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay