Bóng Đá Plus trên MXH

Một đêm “ăn chơi” ở Sao Paulo
MINH VIỆT • 09:53 ngày 26/06/2014
Thời gian: Thứ Bảy. Địa điểm: Phố Augusta. Tài khoản: Ít nhất 500 reais (5 triệu tiền Việt). Giấy tờ bắt buộc: Hộ chiếu. Hãy chuẩn bị đầy đủ những thứ đó, bạn sẽ có một đêm “bay” đích thực ở thiên đường ăn chơi lớn nhất Sao Paulo.

    TĂNG 1: ĐI BAR “XỊN” Ở BRAZIL
    Đi bar “cỏ” ở Brazil là điều cực kỳ đơn giản. Ở bất kỳ con phố nào, bạn cũng có thể tìm thấy bar “cỏ”, nơi bạn chỉ tốn khoảng 20 reais cho một cốc bia là có thể ngồi nhâm nhi nghe nhạc cả tối. Bar “cỏ” rẻ, thoải mái và bình dân. Tuy nhiên, tiền nào của nấy, ở bar “cỏ” bạn khó “cất cánh” như cách dân chơi Việt hay nói.

    Nhưng đi bar “xịn” ở Brazil lại là trải nghiệm khác. Bar xịn ở Brazil đông vui nhất là vào tối thứ Bẩy. Tại đây, phải đến tầm 1 giờ đêm thì nhạc mới lên “căng đét”, độ nhiệt tăng dần về sáng và cuộc chơi sẽ kéo dài đến tận 6h sáng, một số bar mở thông đến gần trưa hôm sau. 

    Phố Augusta nằm ở trung tâm Sao Paulo là thiên đường của những quán bar xịn kiểu này. Con phố dài 3km, dọc 2 bên đường phải có 30-40 bar phục vụ hàng nghìn dân chơi đổ về đây vào dịp cuối tuần. Ở đây đông đến mức bạn sẽ phải xếp hàng dài cả chục mét để vào được quán. Bar Netao nằm ở số 534 được coi là quán bar chơi bậc nhất ở phố này.

    Với khách du lịch, để vào bar Netao, trước tiên bạn phải xuất trình hộ chiếu. Sau đó, có 2 loại vé cho bạn lựa chọn. Loại 20 reais thì bạn chỉ vào cửa và uống đồ nào tính tiền đồ đó. Loại vé 50 reais thì vào cửa kèm theo 5 lon bia. Quán bar kiểu này chia làm 2 khu vực: Tầng 1 chỉ nghe nhạc nhẹ, thậm chí ở còn bật cả phim... hoạt hình. Tầng hầm, khu 1h đêm mới mở cửa, mới là nơi những dân chơi thỏa sức bay lắc với những bản mix nặng. Ở đây, bạn sẽ gặp những cô gái Brazil rất thoáng và dễ chịu. Chỉ cần bạn mời 1 cốc bia, các cô gái Brazil sẽ bày tỏ lòng hiếu khách tuyệt vời bằng cách ôm hôn bạn say đắm và chuyện sẽ còn đi đâu thì... tùy!



    TĂNG 2: THÂM NHẬP CASARAO
    Tăng 1 đi bar coi như xong. Đã có sẵn men rượu bia trong người, các dân chơi Brazil sẽ tìm chỗ “xả”. Thường thì điểm đến được lựa chọn là Casarao, nằm ở số nhà 323, ngay mặt tiền phố Augusta. 

    Để vào cửa, bạn cũng sẽ mất 20 reais tiền vé (kèm 1 lon bia). Bước qua cánh cổng được cánh âm tuyệt đối, đập vào mắt bạn ngay lập tức là hàng chục cô gái chỉ mặc mỗi đồ lót trên người. Giữa gian phòng là nơi múa cột thoát y. Trên tường, những bộ phim cấp 3 được chiếu liên tục trên tivi. Có đủ loại để phục vụ các “thượng đế”, da đen, da trắng, già, trẻ, to béo, nhỏ nhắn, châu Âu, châu Á, châu Mỹ, châu Phi, tóm lại là đủ mọi “hương vị”. Tất nhiên, các cô gái ở đây đều rất... yêu nghề. Chỉ cần thấy bạn một mình là lập tức họ “vồ” đến ngay. 

    Anh bạn thổ dân đi cùng giảng giải cho tôi: Tại Casarao, giá cho 1 lần “vui vẻ” trong thời gian 40 phút bị hét lên tới 300-400 reais (3-4 triệu đồng). Nhưng phải biết mặc cả, giá chuẩn chỉ còn 200 reais. Thậm chí, nếu bạn có tài ăn nói khiến “cô ấy” có cảm tình, giá chỉ còn 150 reais cùng thái độ “muốn làm gì cũng được”.

    Được biết, Casarao 1 ngày đón khoảng 300 khách du lịch. World Cup 2014 thì càng khủng khiếp hơn. Anh bảo vệ Carlos Necisma cho biết “tình trạng cháy hàng ở Casarao dịp này là chuyện bình thường”.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Cùng chuyên mục
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội