Bóng Đá Plus trên MXH

Tin nhanh World Cup (28/6): Brazil căng thẳng trước trận gặp Chile
BONGDAPLUS.VN • 11:36 ngày 28/06/2014
BONGDAPLUS.VN cập nhật những tin tức nổi bật về World Cup cũng như bóng đá thế giới tới 11h30 ngày 28/6.

    BÓNG LĂN HÔM NAY

    Vòng 1/8 World Cup 2014

    23h00 ngày 28/6, Brazil vs Chile
    03h00 ngày 29/6, Colombia vs Uruguay

    Scolari trải lòng trước trận gặp Chile

    HLV Luiz Felipe Scolari của ĐT Brazil thừa nhận, ông cùng các học trò đều cảm thấy lo âu và căng thẳng trước trận đấu với Chile ở vòng 1/8. Bên cạnh đó, chiến lược gia 65 tuổi này cũng chia sẻ Brazil hiện mới chỉ đạt 80% phong độ so với thời điểm đá ở Confederations Cup 2013.

    Blatter: "Hành động cắn Chiellini của Suarez là không fair-play"
    Phát biểu về hành động cắn Chiellini của Suarez, chủ tịch FIFA Sepp Blatter cho biết: "Tôi đấu tranh cho fair-play cả trong và ngoài sân cỏ. Đặc biệt trên sân cỏ, hành động của Suarez là rất không đẹp".

    FIFA và FIFPro thống nhất Suarez cần được giúp đỡ
    Cả FIFA và FIFPro đều thống nhất Suarez cần được sự giúp đỡ sau khi nhận án phạt 9 trận cho ĐTQG và không tham gia các hoạt động bóng đá trong 4 tháng.  

    Bỉ mất Vanden Borre đến hết World Cup
    Hậu vệ cánh phải Vanden Borre của Bỉ sẽ bỏ lỡ phần còn lại của World Cup 2014 vì bị nứt xương mác trong chiến thắng 1-0 của đội nhà trước Hàn Quốc ở trận cuối vòng bảng.

    Vidal nhịn đau ra sân
    HLV Jorge Sampaoli của ĐT Chile tiết lộ tiền vệ Arturo Vidal vẫn đang gặp rắc rối với chấn thương đầu gối nhưng sẽ tiêm thuốc để có mặt trong trận đấu với Brazil vào lúc 23h00 đêm nay (28/6).


    Arturo Vidal

    Nigeria được đảm bảo tiền thưởng
    Tổng thống Goodluck Jonathan của Nigeria đã can thiệp để đảm bảo các cầu thủ sẽ nhận được khoản tiền thưởng như phía LĐBĐ Nigeria đảm bảo sau khi "Đại bàng xanh" có mặt ở vòng 1/8 World Cup.

    Bà của Suarez lý giải hành động ngu ngốc của đứa cháu
    Thiệt thòi về hoàn cảnh gia đình đã tạo ra một Suarez không giống với những đứa trẻ khác và đây là lý do mà bà của tiền đạo này giải thích về động cơ cắn người của tuyển thủ Uruguay.

    Áo ĐT Nga đẹp nhất World Cup 2014
    Theo bình chọn của  độc giả GloboEsporte, bộ cánh màu nâu sẫm của ĐT Nga là trang phục thi đấu đẹp nhất World Cup 2014 (23,4 % phiếu). Đứng thứ 2 là áo đấu của ĐT Italia với (21,6% phiếu), đứng thứ 3 là chiếc áo vàng xanh của đội chủ nhà Brazil (15,4%).


    ĐT Nga

    Liverpool quyết định bán Suarez
    Liverpool thông báo sẵn sàng bán tiền đạo Luis Suarez trong mùa Hè này nếu thu về 80 triệu bảng. Số tiền sau khi bán Suarez sẽ được đội bóng thành phố cảng dùng để hoàn tất 3 thương vụ Adam Lallana (Southampton), Xherdan Shaqiri (Bayern Munich) và Lazar Markovic (Benfica).

    Real bất ngờ nhắm Begovic
    HLV Carlo Ancelotti đã yêu cầu Real Madrid chi tiền chiêu mộ Asmir Begovic - thủ thành hiện đang khoác áo Stoke City và ĐT Bosnia để thế chỗ của "Thánh Iker" Casillas.

    Swansea chính thức sở hữu Gomis

    Sau khi hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế ở sân Liberty, tiền đạo Bafetimbi Gomis đã kí hợp đồng 4 năm với Swansea theo dạng chuyển nhượng tự do từ Lyon.


    Bafetimbi Gomis

    Navas muốn về Atletico
    Thủ môn Keylor Navas của Costa Rica tuyên bố anh sẵn sàng chuyển đến Aletico Madrid nếu nhận được đề nghị. Hợp đồng hiện tại giữa Navas và Levante chỉ còn thời hạn 1 năm.

    Leverkusen đã có Yurchenko

    Bayer Leverkusen đã hoàn tất bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với tiền vệ 20 tuổi người Ukraine, Vladlen Yurchenko từ Shakhtar Donetsk.

    Vợ tuyển thủ Mỹ khoe body chuẩn

    Bà xã Sarah của tiền vệ Jermaine Jone (ĐT Mỹ) vừa khoe thân hình khỏe khoắn, gợi cảm trên bãi biển Brazil. Tại VCK World Cup năm nay, Sarah mang theo cả 5 đứa con tới Brazil cổ vũ chồng.


    Sarah Jones

    Thi chạy 800m khi mang thai ở tháng thứ 8
    Alysia Montaro, cái tên đang khiến cộng đồng mạng ngả mũ khâm phục khi cô tham dự vào cuộc thi chạy 800m tại Mỹ khi đang mang thai ở tuần thứ 34.

    Fan nhí đột nhập phòng ngủ của Ronaldo
    Dù được lực lượng bảo vệ nghiêm ngặt, song phòng ngủ của Cris Ronaldo tại Brasilia đã bị một cậu nhóc 15 tuổi tên là Yago Leal thăm viếng một cách rất thoải mái.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội