Bóng Đá Plus trên MXH

Tin nhanh World Cup ngày 4/6: Mourinho dự đoán Bỉ sẽ tiến sâu
BONGDAPLUS.VN • 14:14 ngày 04/06/2014
BONGDAPLUS.VN cập nhật những tin tức nổi bật về World Cup cũng như bóng đá thế giới tới 11h30 ngày 4/6.
    Nhật Bản 3-1 Costa Rica (VIDEO)
    Thụy Sỹ 2-0 Peru (VIDEO)
    Brazil 4-0 Panama (VIDEO)
    Hy Lạp 0-0 Nigeria
    Mexico 0-1 Bosnia-Herzegovina

    * Bóng lăn đêm nay

    Giao hữu ĐTQG

    Mourinho phân tích cục diện World Cup
    Cách đây không lâu, HLV Jose Mourinho đã nhận lời làm đại sứ toàn cầu của Yahoo, và nhân dịp World Cup 2014 chuẩn bị khởi tranh, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã có một buổi làm việc với website nổi tiếng này để phân tích về cục diện các đội bóng tại giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh cấp độ ĐTQG. Theo Mourinho, ĐT Bỉ có thể sẽ tạo bất ngờ và tiến sâu tại giải đấu trên đất Brazil. 

    Croatia và Iran đặt chân đến Brazil
    Sau Australia là 1/31 đội dự World Cup đầu tiên đặt chân đến Brazil, thì hôm qua đã có thêm Croatia và Iran đến với quốc gia có diện tích lớn nhất Nam Mỹ này. Iran cập bến sân bay Sao Paulo vào 16h00 giờ địa phương, trong khi Croatia hạ cánh xuống Salvador 15 phút sau đó.

    ĐT Iran đến sân bay Sao Paulo 16h00 chiều qua (3/6)

    Giao hữu ĐTQG: Dzeko đánh bại Chicharito trên đất Mỹ
    Ở trận giao hữu giữa Mexico và Bosnia-Herzegovina mới kết thúc cách đây không lâu, tiền đạo Hajrovic đã ghi bàn thắng duy nhất giúp đội bóng của tiền đạo Edin Dzeko đánh bại Chicharito và đồng đội trên đất Mỹ. Đáng chú ý, đây là chiến thắng thứ hai liên tiếp của Bosnia trong quá trình chuẩn bị cho World Cup. Ở một trận đấu khác, Nigeria và Hy Lạp cầm chân nhau với tỷ số 0-0.

    Ranieri dẫn dắt ĐT Hy Lạp sau World Cup?  
    HLV Fernando Santos sẽ chia tay ĐT Hy Lạp sau World Cup này. Ranieri là người nhiều khả năng sẽ thay thế. Có tin LĐBĐ Hy Lạp đã đạt được thỏa thuận với chiến lược gia người Italia này.  

    Người phát ngôn của LĐBĐ Bồ Đào Nha đã lên tiếng xác nhận, đội trưởng Cristiano Ronaldo hiện đang bị viêm gân trong xương bánh chè ở chân trái. Hiện, ngôi sao 29 tuổi đã trở lại tập luyện với trái bóng và dự kiến sẽ tham gia tập luyện cùng các đồng đội trong vài ngày tới.

    John Terry có thể tham dự World Cup
    Tuy nhiên, cựu đội trưởng ĐT Anh sẽ chỉ tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh với tư cách là một bình luận viên của kênh truyền hình ITV. Được biết, kênh truyền hình nổi tiếng này sẽ lựa chọn Terry trong trường hợp cựu tiền vệ M.U, Roy Keane quyết định tới Aston Villa làm trợ lý cho Paul Lambert và bỏ dở công việc của mình tại đây.

    John Terry có thể sẽ là BLV của ITV tại World Cup

    Lampard sẽ đeo băng đội trưởng ở trận gặp Ecuador
    HLV Roy Hodgson đã lên tiếng xác nhận tiền vệ kỳ cựu Frank Lampard sẽ là thủ quân ĐT Anh trong trận giao hữu với ĐT Ecuador vào lúc 02h00 đêm nay. Bên cạnh đó, vị thuyền trưởng của "Tam sư" cũng cho biết sẽ tiếp tục sử dụng tiền đạo Wayne Rooney ở đội hình xuất phát.

    ĐT Anh đang tìm cách đối phó với điều kiện thời tiết khắc nghiệt ở Brazil, nơi sắp diễn ra World Cup 2014. Để các học trò làm quen với cái nóng và độ ẩm cao ở quốc gia lớn nhất Nam Mỹ, HLV Roy Hodgson đã yêu cầu các học trò phải thực hiện một chế độ tập luyện đặc biệt.

    Demichelis xuống tóc trước World Cup
    Sau một mùa giải thành công cùng Man City, trung vệ Martin Demichelis đã được HLV Alejandro Sabella triệu tập vào ĐTQG sau gần hai năm vắng bóng và có tên trong danh sách 23 cầu thủ có tên tới Brazil. Nhân sự kiện trọng đại này, Demichelis đã quyết định cắt bỏ mái tóc đuôi ngựa nổi tiếng của mình.

    Demichelis xuống tóc

    Với việc Diego Costa đã bình phục và có tên trong danh sách ĐT Tây Ban Nha tham dự World Cup 2014, BLĐ Chelsea rất lạc quan vào khả năng họ sẽ chiêu mộ được anh trước khi ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh bắt đầu khởi tranh trên đất Brazil sau ít ngày nữa.

    HLV ĐT Chile kinh ngạc trước đà hồi phục của Vidal
    Jorge Sampaoli, HLV trưởng ĐT Chile cho biết, ông rất bất ngờ với đà bình phục chấn thương của tiền vệ Arturo Vidal. Trước đó, cầu thủ của Juventus đã phẫu thuật sụn đầu gối sau khi kết thúc mùa giải vừa qua tại Serie A và anh chỉ mất chưa đầy 2 tuần để có thể ra sân tập luyện cùng các đồng đội.

    Viera nghi ngờ về cơ hội của ĐT Anh
    Patrick Vieira, cựu tiền vệ ĐT Pháp trong buổi trả lời phỏng vấn với RMC đã tỏ ra hoài nghi về cơ hội lên ngôi vô địch của ĐT Anh. Vieira, người sẽ là BLV của kênh truyền hình ITV trong dịp World Cup cho rằng "Tam sư" sẽ gặp khó bởi bảng đấu có sự góp mặt của Uruguay cũng như Italia.

    Patrick Viera và Roy Keane là hai BLV của kênh truyền kình ITV

    Đại thắng Panama, HLV Scolari cũng không hài lòng
    Brazil mới có chiến thắng tưng bừng 4-0 trước Panama trong trận giao hữu diễn ra rạng sáng nay, song HLV Felipe Scolari vẫn tỏ ra không hài lòng bởi cái cách mà đội bóng nhập cuộc và thái độ thi đấu trên sân.

    HLV Ottmar Hitzfeld hài lòng với sự chuẩn bị của các học trò
    Sau chiến thắng trước Peru hôm thứ Ba vừa qua, HLV Ottmar Hitzfeld của ĐT Thụy Sỹ tỏ ra vô cùng hài lòng với sự chuẩn bị của các học trò trước thềm World Cup. Trước đó, Thụy Sỹ cũng có chiến thắng nhẹ nhàng 1-0 trước Jamaica ở trận giao hữu hôm thứ Sáu tuần trước. Tại World Cup, Thụy Sỹ nằm cùng bảng đấu với Pháp, Honduras và Ecuador.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội