Bóng Đá Plus trên MXH

02h45 ngày 5/11, Juventus vs Olympiakos: Juve hết mơ màng
Tiến Sĩ • 05:02 ngày 04/11/2014
Juventus tạm xua đi nỗi lo về cuộc khủng hoảng bằng thắng lợi 2-0 trên sân của Empoli. Dường như Lão phu nhân đã tỉnh cơn mơ trước khi bước vào trận quyết đấu cùng Olympiakos.
    HÃY ĐÁ NHƯ HIỆP 2 TRẬN LƯỢT ĐI!
    Olympiakos đã thắng trận lượt đi một cách đầy bất ngờ, nhưng đội bóng Hy Lạp cũng đã trải qua 45 phút kinh khủng sau giờ nghỉ. Hiệp 2 là thời điểm Juve vùng lên dữ dội, liên tục uy hiếp khung thành đối phương, mà chỉ có sự xuất sắc của thủ môn Roberto mới ngăn cản các chân sút Juve phá lưới Olympiakos. 

    Kịch bản tương tự cũng đã xảy ra ở trận thắng Empoli cuối tuần qua. Chỉ khác là trước Empoli, Juve đã ghi được 2 bàn chỉ trong vòng 11 phút giữa hiệp 2 để thu về 3 điểm. Để có thể thành công ở đấu trường khắc nghiệt Champions League, Juve cần chơi bóng với tinh thần như hiệp 2 các trận kể trên. 

    Chiến binh dày dạn Andrea Pirlo xác định đây là trận chung kết của Juve, Lão phu nhân không hề có đường lùi nếu không đánh bại được Olympiakos. Tuy nhiên, chính Pirlo là một trong những người chơi tệ nhất ở trận lượt đi, khi anh để mất bóng dẫn tới bàn thua, và trải qua lần bị thay khỏi sân sớm nhất (phút 59) từ khi gia nhập Juve. 


    Để thành công ở Champions League, Juve cần dòng máu từ những con người trẻ hơn Pirlo. Một trong số đó chính là Alvaro Morata, người đã chơi cực hay ở trận lượt đi nhưng không tài nào đánh bại nổi thủ môn đồng hương Roberto, đang chờ đợi sự đổi vận đêm nay…

    CỜ TỚI TAY MORATA
    Trước Empoli, Morata vừa ghi bàn thứ hai dưới màu áo Juve. Đó là sự cụ thể hóa những nỗ lực đáng ghi nhận của chân sút trẻ người Tây Ban Nha trong mấy tuần qua, sau khi bình phục chấn thương. Morata phối hợp cực ăn ý với chủ công Carlos Tevez, anh tỏ ra năng động và hiệu quả hơn hẳn so với tiền đạo chậm chạp Fernando Llorente. 

    Trước Empoli, Morata chạm bóng trong vòng cấm 22 lần, thực hiện 2 lần lừa bóng thành công, sút 2 quả và ghi được 1 bàn. Những con số đó đã cho thấy sự nguy hiểm của cựu tiền đạo Real Madrid mặc dù phải nói rằng, Morata đã quá đen đủi trong những trận qua bởi sự xuất sắc của các thủ môn Roberto (Olympiakos) và Mattia Perin (Genoa). 

    Llorente quá chậm và dường như đã bắt đầu xuống phong độ ở tuổi 29, trong khi Sebastian Giovinco quá vô duyên trước khung thành. Có lẽ thời điểm này, HLV Massimiliano Allegri cần phải đặt niềm tin trọn vẹn vào Morata, chân sút đang ngày càng chứng tỏ giá trị sau một thời gian ngắn xem như “học việc” tại Juve. 

    Các Juventini đang rất trông đợi Morata sẽ trở thành vị cứu tinh, giúp chiến dịch Champions League của Juve không sớm khép lại trong thảm họa như mùa trước!

    THÔNG TIN
    Theo châu Á, Juventus thắng 3, thua 4/7 trận gần đây; thắng 5, thua 11/16 trận sân nhà gần nhất. 
    Theo châu Á, Olympiakos thắng 4, hòa 1, thua 6/11 trận vừa qua; thắng 1, thua 10/11 trận sân khách gần đây.


    ĐẶC BIỆT
    Không quá 2 bàn
    Cả 5 trận gần đây của Juventus và 7/8 trận gần nhất của Olympiakos đều chỉ có tối đa 2 bàn thắng. Hãy tin kịch bản này sẽ lặp lại ở cuộc đọ sức đêm nay.

    DỰ ĐOÁN: 1-0

    BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội