Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Mourinho chê bai hàng công Chelsea
V. DŨNG • 08:52 ngày 25/02/2014
HLV Jose Mourinho mới đây đã cùng các học trò đặt chân tới Istanbul chuẩn bị cho trận lượt đi vòng 1/8 Champions League với Galatasaray. Tuy nhiên, chiến lược gia người Bồ hẳn sẽ không được yên lòng bởi tại Pháp, một cuộc trò chuyện riêng tư giữa ông và 1 người bạn đã bị rò rỉ và phát tán công khai.
    Cụ thể, bối cảnh của chương trình được phát sóng trên French TV là câu chuyện giữa Mourinho và sếp hãng đồng hồ Thụy Sĩ Hublot. Theo “Người đặc biệt”, Chelsea của ông chẳng có tiền đạo nào biết ghi bàn.

    Chiến lược gia người Bồ thậm chí còn đùa rằng Samuel Eto’o có thể còn già hơn tuổi 32 trên lý lịch, và việc chiêu mộ Radamel Falcao sẽ có ích cho cả 2 phía, bởi bản thân tiền đạo người Colombia cũng cần được phô diễn tài năng ở một “sân khấu” lớn hơn là Monaco.

    “Vấn đề của Chelsea là thiếu tiền đạo”, Mourinho nói. “Tôi đã có Eto’o nhưng cậu ấy 32 rồi, mà biết đâu là 35 ấy chứ?”


    Về Falcao, chân sút từng được xem là mục tiêu hàng đầu của Chelsea, “Người đặc biệt” nói: “Tôi cần một tiền đạo, Falcao cần một CLB khác. Một cầu thủ như cậu ấy không thể chỉ chơi bóng trước 3.000 khán giả. Monaco chỉ là một địa chỉ để kết thúc sự nghiệp mà thôi”.

    Câu chuyện đã được ghi âm lại bởi hãng truyền thông Canal+ của Pháp, địa điểm diễn ra cuộc trò chuyện trên là tại Thụy Sĩ, ngày 17/2 vừa qua.

    Cũng bởi những vấn đề ở hàng công Chelsea, một cuộc hội ngộ giữa Mourinho và Didier Drogba, chân sút đang thuộc biên chế đối thủ của “The Blues” tại Champions League, cũng đã được giới chuyên môn tính đến. Drogba là một trong những huyền thoại của “kỉ nguyên Mourinho” cách đây hơn 6 năm. Anh rời Stamford Bridge năm 2012 và kể từ đó tới nay, Chelsea vẫn chưa thể tìm ra người kế thừa xứng đáng.


    Mặc dù đã 36 tuổi, nhưng Drogba vẫn giữ được thể lực sung mãn cùng khả năng ghi bàn không hề thua kém thời đỉnh cao. Galatasaray không che giấu ý định giữ chân anh ở kỳ chuyển nhượng Hè này, tuy nhiên cá nhân tiền đạo người Bờ Biển Ngà lại không bác bỏ khả năng trở lại Chelsea.

    “Hợp đồng của tôi sẽ hết hạn vào mùa Hè và sau đó tôi sẽ cân nhắc đâu là điểm đến phù hợp nhất cho bản thân. Nhưng tôi đã có quãng thời gian tuyệt vời tại Chelsea và nếu như Jose nói rằng ông ấy cần tôi, tôi sẽ suy nghĩ về khả năng trở lại”, Drogba chia sẻ.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội