Bóng Đá Plus trên MXH

Ronaldo đặt mục tiêu phá vỡ kỷ lục của Luis Figo
QUANG MINH • 10:29 ngày 07/03/2014
Sau khi vượt qua thành tích ghi bàn của Pauleta tại ĐT Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo lại hướng tới mục tiêu là chinh phục một kỷ lục khác do huyền thoại Luis Figo nắm giữ.
    Với cú đúp trong chiến thắng tưng bừng 5-1 ở trận giao hữu với Cameroon đêm thứ Tư vừa qua, Cristiano Ronaldo đã đi vào lịch sử bóng đá Bồ Đào Nha khi trở thành chân sút xuất sắc nhất, vượt qua người đàn anh Pedro Pauleta với 49 bàn thắng (hơn 2 bàn).

    Sau trận đấu, Ronaldo không giấu nổi sự phấn khích: "Tôi biết trước sau gì thì mình cũng sẽ vươn tới kỳ tích trên. Tôi rất hạnh phúc với những gì đã đạt được. Pauleta đã tới chúc mừng tôi. Xin cảm ơn các đồng đội và HLV, những người đã sát cánh cùng tôi trong suốt những năm qua".

    Bên cạnh đó, ngôi sao 29 tuổi của Real cũng đề ra những mục tiêu mới trong tương lai. Theo đó, kỷ lục tiếp theo mà Ronaldo hướng tới chính là vượt qua huyền thoại Luis Figo, người đã giữ kỷ lục về số lần khoác áo ĐTQG. Hiện tại, Ronaldo đang có 110 lần ra sân cùng Seleccao, trong khi con số này với Figo là 127.

    Ronaldo chỉ còn kém Figo 17 lần ra sân tại ĐTQG

    "Là cầu thủ ghi bàn hàng đầu ở Bồ Đào Nha có ý nghĩa vô cùng đặc biệt. Đó là niềm tự hào vô cùng lớn. Bây giờ tôi muốn phá vỡ kỷ lục của huyền thoại Figo về số lần khoác áo ĐTQG. Nhưng tôi nghĩ, điều đó cũng sẽ đến một cách tự nhiên".

    Cũng trong buổi trả lời phỏng vấn, Ronaldo không đặt ra mục tiêu ghi bàn cụ thể khi trở lại thi đấu cho đội chủ quản Real: "Tôi không muốn đặt ra một con số cụ thể, điều gì đến thì sẽ đến thôi".

    Hiện tại, Ronaldo đã có 37 bàn thắng sau 34 lần ra sân cho Real trên tất cả các mặt trận mùa này. Tại La Liga, cựu ngôi sao M.U đang dẫn đầu cuộc đua giành pichichi với 23 bàn sau 22 trận. Trong khi đó, tại Champions League Ronaldo cũng đang tạm thời là Vua phá lưới với 11 bàn thắng sau 6 trận.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội