Bóng Đá Plus trên MXH

Bí mật đời tư Podolski bị bật mí
HÀ BÌNH • 08:25 ngày 08/03/2014
Không thể phủ nhận, chân sút Lukas Podolski của Arsenal đang là một trong những ngôi sao được yêu thích nhất tại quê nhà, sau những gì đã thể hiện trên sân cỏ trong cả màu áo Pháo thủ cũng như ĐT Đức.
    Một loạt chi tiết liên quan đến cuộc sống của Podolski đang lôi cuốn sự chú ý từ NHM tại Đức thông qua cuốn tự truyện vừa được phát hành có tựa đề: Lukas Podolski: Hãy dõi theo! Tại sao tài năng mới chỉ bắt đầu. Cuốn tự thuật này dày 272 trang với giá bán 19,99 euro quả thực đã đem lại thú vị cho độc giả về cuộc sống thường nhật của Podolski.


    Điều đầu tiên cần nhắc đến là cây săn bàn 28 tuổi này đã chia sẻ tuổi thơ khó nhọc của mình, khi cùng gia đình di cư từ Gliwice (Ba Lan) sang Đức. Không chỉ bất đồng về ngôn ngữ, mà chính thiếu thốn về vật chất đã đè nặng lên tâm trí của cậu nhóc Podolski khi đó. “Chúng tôi chỉ có một ít tiền để sinh hoạt, chỗ ở thì nay đây mai đó. Khi ấy cả gia đình chúng tôi đều cùng cực, thậm chí bế tắc với cuộc sống mới. Cũng may là bố tôi đã xin được việc làm ở một xưởng cơ khí, còn mẹ thì phải làm lao công bán thời gian”, Podolski tâm sự.

    Cuộc sống mới khá chật vật, song chừng đó vẫn không thể ngăn Podolski từ bỏ niềm đam mê với trái bóng tròn. Khi ấy Podolski đã phải tiết kiệm khá lâu mới đủ tiền mua một trái bóng để chơi cùng đám bạn. 


    Vẫn theo Podolski, anh từng có “lời nói dối chân thật” trước khi đá trận đầu tiên tại Bundesliga vào năm 2003 cho Cologne. Do không may bị đứt tay trong lúc nấu ăn, Podolski đã giữ kín và nén đau vào sân để không bỏ lỡ trận đấu có ý nghĩa đặc biệt này. Ngoài ra Podolski vẫn nhớ như in cảm giác lâng lâng từ nụ hôn đầu đời với một nửa Monika. “Ngay trong lần đầu gặp cô ấy, linh tính mách bảo đây chính là tình yêu đích thực của tôi. Thật tuyệt khi ấy chúng tôi đã trao nhau nụ hôn ngay trong lần gặp gỡ đầu tiên”, Podolski hạnh phúc nhớ lại. 
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội