Bóng Đá Plus trên MXH

Januzaj liên tiếp bị gái chối bỏ
Hạnh Nguyễn • 13:36 ngày 06/03/2014
Tài chơi bóng không đợi tuổi nhưng Adnan Januzaj lại mãi chưa “chín” ở trình… cưa gái. Siêu mẫu ngực bự Charlotte Springer vừa là người đẹp mới nhất chối bỏ chuyện hẹn hò với gương mặt trẻ triển vọng nhất trong đội hình Man United hiện nay.
    CHARLOTTE NHƯ “ĐỈA PHẢI VÔI”
    Hậu trường M.U đang chứng kiến chuyện lạ đời. Thường thì những ngôi sao trong đội hình Quỷ đỏ như Ryan Giggs, Rio Ferdinand hoặc Wayne Rooney hay phải lên mặt báo thanh minh rằng họ không cặp kè với cô nọ, chẳng hẹn hò với cô kia.

    Nhiều người đẹp vẫn không khảo mà xưng, tự nhận đã khiến họ “ngây vì tình”. Thế mà Januzaj lại khác hẳn với những đàn anh vừa kể. Mới chỉ thấy các mỹ nhân lên tiếng chối bỏ quan hệ với Januzaj mà thôi.

    Phủ nhận bình thường theo kiểu “Tôi và anh ấy không quen nhau” hay “Giữa anh ấy và tôi mới chỉ dừng lại ở quan hệ bạn bè” đã đành. Đằng này, siêu mẫu Charlotte Springer lại như đỉa phải vôi khi bị đồn bí mật “đá cặp” với Januzaj. 

    Ngay khi các fan M.U râm ran truyền tai nhau tin đồn kể trên, Charlotte lên ngay mạng xã hội Twitter để… tổng sỉ vả họ. Cô ả ngực bự này không chỉ gọi tin đồn cô cặp kè với Januzaj là những lời dối trá. Charlotte còn lớn tiếng văng rất nhiều từ tục tĩu để chửi rủa những người mà cô cho là hay ngồi lê đôi mách dựng chuyện.

    Charlotte phản ứng trước tin đồn cặp với Januzaj cứ như thể cô vừa bị vu oan giá họa tội trạng gì xấu xa lắm. Vì sao chân dài 25 tuổi người Anh này lại phản ứng gay gắt thái quá như vậy?


    Thấy bảo Charlotte chẳng ưa gì M.U. Cô là fan ruột của Chelsea nói chung và HLV Jose Mourinho nói riêng. Một khi đã cổ vũ The Blues và Người đặc biệt, lẽ nào Charlotte lại đi cặp với ngôi sao trẻ triển vọng nhất trong đội hình Quỷ đỏ?

    KHÔNG CÓ MIẾNG, LẠI MANG TIẾNG
    Ừ thì cứ cho là Charlotte vì yêu Chelsea nên không muốn bị mang tiếng dính với Januzaj. Nhưng về phía Januzaj mà nói thì vẫn không thể phủ nhận thực tế rằng anh cực vô duyên trong chốn tình trường, ít nhất là tính tới thời điểm hiện tại. Kể cả gạt chuyện với Charlotte sang một bên thì Januzaj vẫn hay phải chịu cảnh có tiếng mà không có miếng. Tệ hại hơn, tiếng ở đây có khi lại là tai tiếng.

    Nói đâu xa, ngay cuối tháng 1 vừa qua, Januzaj bị lộ chuyện tán tỉnh nữ sinh Melissa McKenzie. Cô sinh viên 25 tuổi sinh ra tại Liverpool này khi lên mặt báo kể chuyện hẹn hò với Januzaj đã kể tội anh đủ điều. Nào là anh quá keo kiệt, hẹn cô đi ăn trong nhà hàng ăn nhanh. Nào là anh lôi thôi mặc đồ thể thao trong buổi đầu gặp bạn gái. Nào là anh còn kém ga-lăng tới mức đi nhờ xe của cô… Nói chung là theo đánh giá của Melissa, Januzaj chỉ là một gã trai mới lớn vừa vụng về, vừa ki bo, lại vừa nhàm chán. Nói chung là theo đánh giá của Melissa, con người Januzaj chẳng xứng với cái mác ngôi sao sân cỏ của anh chút nào.

    Hồi tháng 12 năm ngoái, Januzaj còn bị đồn cặp với cô bồ cũ Tulisa của hậu vệ Danny Simpson. Song nữ ca sỹ khả ái này cũng lập tức lên tiếng chối bay chối biến chuyện đó. Nghe đồn Tulisa, sau khi chia tay Simpson, muốn cặp với một ngôi sao sân cỏ tầm cỡ hơn Januzaj. Trong mắt cô, Januzaj “hãy còn non và xanh lắm”.

    Có lẽ sẽ không ngạc nhiên nếu thời gian tới tiếp tục có người đẹp nào đó lên tiếng phủ nhận chuyện hẹn hò với Januzaj. Có hề gì, với các fan M.U thì chỉ cần Januzaj “chín” trên sân cỏ thôi.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội