Bóng Đá Plus trên MXH

Bồ cũ Ashley Cole “săn” sao Premier League
Hà Bình • 06:25 ngày 24/02/2014
Bẵng đi một thời gian, người tình cũ của tay chơi Ashley Cole, Eglantine-Flore Aguilar lại khiến giới hiếu kỳ tại Anh nháo nhác.
    Ai cũng rõ hồi tháng 5 năm ngoái, cô ả lẳng lơ người Pháp đã bay sang Anh để cùng với Cole chơi chò “chim chuột” ngay tại căn nhà mà ngôi sao Chelsea từng chung sống với cô vợ cũ Cheryl. Cũng chính Eglantine-Flore còn gây ồn ào qua việc cặp kè chớp nhoáng với tiền đạo Saido Berahino thuộc biên chế của West Brom vào tháng 12 năm ngoái. Chưa hết, tình một đêm của Cole còn kịp “giao lưu” với một cầu thủ đang thi đấu cho Aston Villa mà danh tính chưa được tiết lộ.


    Theo Walcott

    Nhưng đâu chỉ có vậy, cô nàng đa tình người Pháp này đã nhanh tay lôi thêm hai ông sao nữa: một của Fulham, một của Swansea “thi đấu” cùng lúc với mình. Nếu nhẩm tính, có thể thấy tới 5 ngôi sao tại Premier League rơi vào mê trận tình ái của Eglantine-Flore. Đã bất ngờ, người ta còn bất ngờ hơn nữa khi cô ả 21 tuổi này không hề che giấu ý định sẽ “sưu tầm” đủ 11 sao ở giải đấu hấp dẫn như Premier League, trước khi mùa giải năm nay khép lại.


    Ashley Young

    Với giọng khá tự tin, Eglantine-Flore khẳng định: “Với tôi, cánh cầu thủ luôn dễ tiếp cận một cách thoải mái”. Không ít người cho rằng Eglantine-Flore chỉ là gái gọi không hơn không kém. “Điều đó quả thực rất nực cười”, Eglantine-Flore phản pháo, “Tất cả những gì tôi làm mới là cách sống của tôi. Tôi đâu phải kẻ ngu ngốc. Tôi từng có bằng thạc sỹ văn học và có công ty cung cấp dịch vụ trang điểm”.

    Trở lại với mục tiêu giăng bẫy tình với dàn sao tại Premier League, Eglantine-Flore đặc biệt quan tâm đến 2 cái tên Theo Walcott (Arsenal) và Ashley Young (M.U). “Theo tôi cả hai thuộc dạng “hot” tại Premier League hiện nay. Tôi thực sự si mê bọn họ”, Eglantine-Flore không ngại ngùng chia sẻ.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội