Bóng Đá Plus trên MXH

Hulk bất ngờ xuất hiện ở London, đàm phán với Chelsea?
NAM ANH • 20:45 ngày 12/03/2014
Tiền đạo người Brazil vừa gây sự chú ý với giới truyền thông khi đăng tải một bức ảnh anh cùng người đại diện bay tới London.
    Mùa hè năm ngoái, BLĐ Chelsea từng lên kế hoạch chiêu mộ Hulk nhưng đã không thành công. Mới đây, HLV Jose Mourinho cũng than thở rằng The Blues đang ở trong tình trạng “không có tiền đạo” bởi cả 3 chân sút Samuel Eto’o, Fernando Torres và Demba Ba đều tỏ ra rất thiếu hiệu quả.
     
    Sau phát biểu của vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha, cộng thêm việc Hulk mới “bất ngờ” xuất hiện tại London, báo giới châu Âu đã ngay lập tức mường tượng đến một thương vụ “bom tấn” trong mùa Hè tới. Trong bức hình đăng tải trên trang Instagram, Hulk đi cùng người đại diện của mình và chú thích thông điệp: “Đi làm việc ở London”.  


    Hulk trong trận đấu với Zenit ở lượt đi vòng 1/8 Champions League
     
    Trên thực tế, Hulk là mẫu tiền đạo mà HLV Mourinho rất ưa thích. Sở hữu nền tảng thể lực, sức mạnh và tốc độ tốt, ngôi sao Brazil có phong cách chơi tương đối đơn giản nhưng khá hiệu quả. Khả năng tì đè cùng những pha dứt điểm cực kỳ uy lực của cầu thủ 28 tuổi này luôn gây ra khó khăn với bất kỳ hàng phòng ngự nào.
     
    Mới đây, Zenit St Peterburg cũng vừa sa thải HLV Luciano Spalletti. Sau khi gây thất vọng trong trận hòa 0-0 trước Tom Tomsk ở giải VĐQG Nga đồng thời bị mất ngôi đầu bảng vào tay Lokomotiv Moscow, vị chiến lược gia 55 tuổi đã ngay lập tức bị “đuổi ra đường”. Tạm thời, cựu đội trưởng ĐT Nga Sergei Semak sẽ lên nắm quyền chỉ đạo ở Zenit.
     
    Rõ ràng, với tình hình nội bộ đội bóng có phần bất ổn như thế này, Hulk hoàn toàn có khả năng sẽ ra đi sớm vào cuối mùa giải. Và Chelsea cũng là một “bến đỗ” khá lý tưởng cho cựu tiền đạo Porto.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội